Saturday, April 15, 2017

8 lời khuyên chăm sóc da khi bạn ở tuổi 30

Để luôn tuyệt đẹp qua tuổi 30 và sau đó, bạn hãy thực hiện theo những lời khuyên sau đây:

Làm sạch da

- Làm sạch da vào mỗi buổi sáng và chắc chắn nên loại bỏ tất cả trang điểm và làm sạch một lần nữa trước khi đi ngủ. Điều này cho phép làn da để thực hiện chức năng bảo vệ thiết yếu và luôn đổi mới. Luôn luôn sử dụng các sản phẩm được đề xuất bởi bác sĩ da liễu của bạn như có rất nhiều sản phẩm có sẵn trên thị trường và chọn đúng có thể gây nhầm lẫn.
8 lời khuyên chăm sóc da khi bạn ở tuổi 30

Tẩy tế bào chết

- Tẩy tế bào chết vào ban đêm hơn là trong ngày. Da qua đêm ở chế độ đổi mới và loại bỏ da chết trên da trước khi đi ngủ giúp tăng cường chức năng của da. Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, chỉ để loại bỏ da chết và nếu da bạn là da dầu hoặc bạn đã có mụn trứng cá sau đó tẩy tế bào chết hai lần một tuần là đủ.

Bảo vệ làn da

- Bảo vệ làn da của bạn trong ngày bằng cách kết hợp huyết thanh vitamin C trong huyết thanh chống oxy hóa với màn hình mặt trời khi chúng tăng cường lẫn nhau. Hãy chắc chắn áp dụng kem chống nắng đầu tiên.
Xem thêm chữa bệnh viêm âm đạo.

Bổ sung nước

- Hãy chắc chắn rằng da không bị mất nước. Không nên sử dụng nước ấm nhiều hơn 5 phút khi tắm. Sử dụng sữa tắm dưỡng ẩm hoạt động như rào cản độ ẩm bảo vệ cho da. Một lời khuyên dành cho bạn: Thêm 4 - 5 giọt tinh dầu cơ thể cần thiết hoặc nếu không có gì thì dùng dầu hạnh nhân hay dầu vitamin e hay dầu mè trong 2 cốc nước để giữ ẩm cho làn da của bạn.
8 lời khuyên chăm sóc da khi bạn ở tuổi 30

Kem chống nắng

- Sử dụng kem chống nắng có thể bảo vệ tia UVA / UVB phổ biến mỗi ngày trong năm, bao gồm cả ngày trời mưa và vào những ngày đông u ám.

Làm ẩm da

- Chà ở cường độ cao kem dưỡng da giữ ẩm hoặc dầu giàu mỡ hàng ngày sau khi tắm trên cơ thể để giữ ẩm cho làn da tràn đầy nước.

Uống nhiều nước

- Uống nước nhiều để bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể. Sử dụng nước chanh để tăng thêm hương vị. Ăn một chế độ ăn uống lành mạnh và đầy chất xơ trong vòng 15 - 20 ngày.

8 lời khuyên chăm sóc da khi bạn ở tuổi 30 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment