Friday, April 14, 2017

Khí hư ra có mùi tanh phải điều trị như thế nào?

Việc ra nhiều khí hư có mùi hôi tanh là triệu chứng của bệnh viêm âm đạo mà chị em phụ nữ thường hay mắc phải. Nguyên nhân chủ yếu của triệu chứng này là do sự mất cân băng của môi trường PH giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn có hại trong âm đạo. Một số phương pháp điều trị bệnh viêm âm đạo có khí hư ra nhiều kèm theo mùi hôi tanh như sau:

Việc điều trị khí hư có mùi tanh như thế nào?

Khí hư ra có mùi tanh phải điều trị như thế nào?
- Sau khi giao hợp hoặc trong thời kỳ kinh nguyệt thì khí hư ra nhiều có màu vàng hoặc xanh, không ngứa nhưng có mùi hôi tanh. Được xem là hậu quả của sự mất cân bằng giữa vi khuẩn tốt và xấu bên trong môi trường âm đạo. Lưu ý bệnh viêm nhiễm do mất cân bằng môi trường này không lây qua đường tình dục.
- Biểu hiện của bệnh viêm âm đạo do nấm Candida như khí hư lỏng hoặc sánh như mủ, màu trắng đục và đóng thành từng mảnh, nó kèm theo cho bạn cái cảm giác ngứa rát và bốc mùi hôi bên trong âm đạo. Nó lây lan qua đường tình dục và rất dễ tái phát.
- Viêm âm đạo do vi khuẩn Trichomonas Vaginalis sẽ là nguyên nhân gây ra khí hư có mùi kèm theo màu vàng, xanh có bọt và kèm theo cái cảm giác nóng rát khi giao hợp. Tác nhân gây bệnh thường lây lan qua đường tình dục cho nên nếu bạn cần điều trị thì phải điều trị với cả bạn tình của mình.
Khí hư ra có mùi tanh phải điều trị như thế nào?
- Nếu bạn thấy khí hư đi kèm với tiểu khó và kèm lẫn máu và mủ thì chứng minh đây là triệu chứng của bệnh lậu. Các bệnh này sẽ liên quan đến khí hư có mùi hôi sẽ khiến các vùng kín của các chị em thường xuyên trong tình trạng ẩm ướt, có mùi... làm cho người bệnh thiếu tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng nếu khi khí hư có mùi mà nếu không được điều trị sẽ dẫn tới ung thư cổ tử cung hoặc gây vô sinh nữ.
Khi bị bệnh viêm nhiễm thì chị em không nên ngần ngại hay giấu bệnh mà phải nhanh chóng đến các phòng khám phụ khoa để các bác sĩ có phương pháp điều trị bệnh viêm âm đạo kịp thời tránh gây những hậu quả nghiêm trọng về sau cho sức khỏe. Việc điều trị bằng thuốc hoặc tiểu phẫu đi kèm theo những biện pháp vệ sinh vùng kín hợp lý sẽ giúp bạn mau chữa hết bệnh.

Khí hư ra có mùi tanh phải điều trị như thế nào? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment