Tuesday, March 21, 2017

Phẫu thuật chỉnh hình âm đạo có thể thay đổi cuộc sống bạn

Có thể bạn cảm thấy thiếu cảm giác khi quan hệ tình dục khi nó trở nên khó khăn hơn cho bạn hoặc bạn tình khó có thể tận hưởng đầy đủ khi quan hệ. Bạn sẽ bối rối, mất tự tin khi cảm nhận cơ bắp âm đạo trở nên lỏng hơn theo thời gian. Phẫu thuật sửa chữa âm đạo có thể giúp bạn khôi phục cơ thể và trẻ hóa sự tự tin của bạn. Dưới đây bạn sẽ tìm thấy thông tin bạn cần tìm hiểu về cuộc phẫu thuật:
==> địa chỉ chữa viêm âm đạo.

Phẫu thuật chỉnh hình âm đạo là gì?

Phẫu thuật chỉnh hình âm đạo, đôi khi được gọi là vaginoplasty. Và đôi khi được gọi là phẫu thuật hồi phục âm đạo. Nhằm khôi phục lại sức khỏe sức mạnh và các chức năng cho âm đạo. Không giống như phẫu thuật tạo hình, tập trung vào vùng âm hộ bên trong và bên ngoài của âm đạo. Việc phẫu thuật này tập trung vào việc tái cơ cấu âm đạo để làm cho các cơ hoạt động tốt hơn. Phẫu thuật này cũng có thể thay đổi kích thước và hình dạng của mở âm đạo.

Khi nào cần phẫu thuật chỉnh hình âm đạo?

Nhiều phụ nữ tìm kiếm phẫu thuật này làm vì theo thời gian cơ bắp âm đạo sẽ bị suy yếu tạo ra một âm đạo lỏng lẻo. Xảy ra do lão hóa hay cũng có thể do sinh con làm lỏng cơ bắp âm đạo. Nếu bạn mất tự tin hoặc mất cảm giác trong quá trình quan hệ tình dục do cơ bắp âm đạo yếu thì việc phẫu thuật là điều tuyệt vời.
Phẫu thuật chỉnh hình âm đạo có thể thay đổi cuộc sống bạn
Phẫu thuật này có thể giúp giải quyết được là không kiểm soát được. Thiếu kiểm soát cơ trong âm đạo có thể làm cho người phụ nữ khó kiểm soát được nước tiểu. Tăng cường sức mạnh cơ bắp và kiểm soát có nghĩa là kiểm soát nước tiểu dễ dàng hơn.
==> Giải pháp tại nhà điều trị cho ngứa âm đạo và khó chịu.

Lợi ích của phẫu thuật chỉnh hình âm đạo

Phụ nữ có phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo có thể có được một số lợi ích. Labiaplasty có thể làm giảm đau, sưng tấy do trang trí, và đau nhức trong khi tập thể dục, giới tính và các hoạt động khác gây ra. Nó cũng có thể làm cho âm đạo trở nên "âm đạo của nhà thiết kế", có nghĩa là trông hấp dẫn hơn và tự nhiên hơn.

Việc trẻ hoá âm đạo có thể làm tăng ma sát và cảm giác trong khi quan hệ tình dục và tăng khả năng kiểm soát dòng nước tiểu của bệnh nhân. Nhiều bệnh nhân trải qua phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo đã có kinh nghiệm tăng thêm sự tự tin đến từ một tình yêu mới của cơ thể của mình và làm thế nào nó trông và cảm thấy như là tốt.

Phẫu thuật chỉnh hình âm đạo có thể thay đổi cuộc sống bạn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment