Saturday, April 15, 2017

Nguyên liệu tỏi có thể giúp chữa nhiễm trùng phổi

Nguyên liệu tỏi là một trong những loại gia vị mà luôn luôn làm cho nó lên đầu danh sách thực phẩm của bạn. Nguyên liệu này có thể cắt nhỏ hoặc ép, sẽ làm cho thực phẩm của bạn có một hương vị mạnh mẽ, hăng và đẹp mê hồn. Bạn có thể kết hợp nó với chỉ là về tất cả mọi thứ như cà chua, hành tây, thịt gà, phô mai, bơ, cá, tôm, thịt cừu và thậm chí cả rượu vang trắng. Đôi khi, chỉ là mùi của tỏi chiên là đủ để kéo bạn vào bếp.

Liệu nguyên liệu tỏi có thể giúp chữa nhiễm trùng phổi

Xem thêm viêm âm đạo.
Bên cạnh hương vị thần thánh của mình, tỏi cũng được biết là có nhiều lợi ích sức khỏe. Nó được biết đến để giúp đỡ tốt, tóc đồ sộ nếu bạn chà xát nó trên da đầu của bạn, nó phải là tốt cho mụn trứng cá nếu bạn có một cây đinh hương và chạy nó trên mụn của bạn và sử dụng phổ biến nhất sẽ là tỏi giúp chống cảm lạnh và cúm. Một lợi ích mới đó là bây giờ đến là tỏi có thể giúp bảo vệ bạn khỏi bị nhiễm trùng phổi.
Nguyên liệu tỏi có thể giúp chữa nhiễm trùng phổi
 Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng chất allicin, một hợp chất được tìm thấy trong tỏi có thể tiêu diệt vi khuẩn gây nhiễm trùng phổi đe dọa tính mạng. Đặc biệt là ở những người bị xơ nang là một rối loạn di truyền chủ yếu ảnh hưởng đến phổi.
Xơ nang là một bệnh ảnh hưởng tới tế bào sản xuất mồ hôi, chất nhờn và dịch tiêu hóa khác. Các dịch tiết này thường chất lỏng và mỏng nhưng đối với những người mắc bệnh xơ nang, thì nó đang dày và dính. Và lối đi khối và ống, đặc biệt là trong phổi.
Xem thêm chua benh viem am dao.
Theo giáo sư John Govan từ Đại học Edinburgh ở Scotland, "Vào thời điểm khi các kháng sinh mới được yêu cầu khẩn trương, hóa học và vi sinh vật nghiên cứu có tiềm năng để mở khóa các hồ chứa phong phú của các hợp chất kháng khuẩn có trong thực vật như tỏi".
Nguyên liệu tỏi có thể giúp chữa nhiễm trùng phổi
Nghiên cứu được công bố trên tạp chí PLoS ONE (Public Library of Sciences) và cho rằng, allicin được sản xuất tự nhiên của củ tỏi để tránh khỏi một nhóm chặt chẽ liên quan đến các tác nhân gây bệnh được tìm thấy trong môi trường sống đất và nước. Nhưng trong con người nó có thể tránh xa các vi khuẩn Burkholderia cepacia Complex (BCC) gây nhiễm trùng phổi nặng và dễ lây truyền ở những người bị xơ nang.
Xem thêm dia chi chua viem am dao.
Allicin có thể được chiết xuất bằng cách nghiền tỏi sống và đang bị ràng buộc để ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn chết người này. Nó giết chết các vi khuẩn bằng cách sửa đổi về mặt hóa học các enzym. Các nhà nghiên cứu cũng tin rằng hợp chất này có thể được sử dụng kết hợp với thuốc kháng sinh hiện có để điều trị nhiễm trùng phổi.

Nguyên liệu tỏi có thể giúp chữa nhiễm trùng phổi Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment