Friday, April 14, 2017

Ngăn ngừa chứng nhiễm trùng viêm âm đạo của bạn

Phòng ngừa nhiễm trùng viêm âm đạo bằng việc vệ sinh hàng ngày là việc làm cần thiết để chị em phòng ngừa bệnh. Vậy việc vệ sinh hàng ngày thì chị em cần nên lưu lý những gì?

Phòng ngừa chứng bệnh viêm âm đạo ở bạn như thế nào?

- Việc vệ sinh cá nhân được các bác sĩ phụ khoa khuyên nhủ chị em nên cần vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ và đúng cách. Chị em phụ nữ nên cần thay quần lót thường xuyên, không nên mặc quần lót ướt. Việc mặc quần lót quá chật thì sẽ làm tăng nguy cơ gây ra viêm ngứa âm đạo.
- Khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ thì chị em phụ nữ không nên thụt rửa sâu trong âm đạo. Vì khi chị em thụt rửa sâu trong âm đạo và thụt rửa quá mạnh, quá sâu thì sẽ làm mất đi sự cân bằng độ pH trong âm đạo, tạo điều kiện cho các loại nấm, vi khuẩn phát triển gây ra các bệnh viêm nhiễm ở âm đạo.
- Đôi khi bạn vệ sinh bộ phận sinh dục bằng nước thì sẽ không sạch được. Do đó bác sĩ thường khuyên rằng nên sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ. Tuy nhiên thì chị em nên tham khảo theo ý kiến của bác sĩ sản phụ khoa để có thể lựa chọn những sản phẩm vệ sinh tốt nhất và phù hợp nhất đối với bản thân bạn.
- Để có thể phòng bệnh viêm âm đạo hiệu quả thì chị em không nên sử dụng nguồn nước bẩn, nước bị ô nhiễm để vệ sinh thân thể. Vì nếu thường xuyên sử dụng nguồn nước không sạch không chỉ khiến cho chị em phụ nữ bị các bệnh ngoài da mà còn khiến cho vùng kín bị ngứa ngáy, tạo điều kiện cho các loại nấm trong âm đạo phát triển.
Ngoài ra một cách làm hữu hiệu nhất để ngăn ngừa chứng nhiễm trùng viêm âm đạo ở bạn thì nên khám phụ khoa theo định kỳ. Theo nhiều bác sĩ phụ khoa có kinh nghiệm lâu năm thì các chứng bệnh viêm ngứa âm đạo, ung thư cổ tử cung, ung thư nội mạc... và một số bệnh phụ khoa khác thì để chữa trị kịp thời thì nên sớm phát hiện bệnh viêm âm đạo bằng việc chị em phụ nữ khám phụ khoa định kỳ.

Ngăn ngừa chứng nhiễm trùng viêm âm đạo của bạn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment