Friday, April 14, 2017

5 phương pháp điều trị bệnh viêm âm đạo (Phần 2)

Bị viêm âm đạo do nhiễm nấm men cũng là một trong những triệu chứng của bệnh viêm âm đạo ở chị em phụ nữ. Phương pháp chữa bệnh viêm âm đạo dành cho chị em phụ nữ như sau:
5 phương pháp điều trị bệnh viêm âm đạo (Phần 2)

Lưu ý chữa bệnh viêm âm đạo cho phụ nữ

- Đầu tiên là các bác sĩ sẽ chuẩn đoán nguyên nhân nhiễm trùng nấm men của bạn. Các triệu chứng thường gặp của bệnh nhiễm nấm men bao gồm viêm, có cảm giác nóng rát, đau âm đạo và dịch tiết âm đạo có mùi kèm theo chất nước dày và trắng.
- Nếu bạn đang có thai thì âm đạo bị nhiễm nấm men là do dùng thuốc kháng sinh, có bệnh tiểu đường, hoặc đã bị đàn áp hệ thống miễn dịch có nhiều khả năng bị nhiễm trùng nấm men. Khi bạn đang mang thai và nghi ngờ rằng bạn bị nhiễm trùng, đi khám bác sĩ để có thể chuẩn đoán được tác nhân gây bênh. Bệnh nhiễm trùng nấm men có thể gây tác hại cho thai nhi nếu không được chữa trị dứt điểm và kịp thời.
- Phương thuốc chữa trị bệnh viêm âm đạo là sử dụng một loạt kem thuốc và đặt trong âm đạo tại bất kỳ tiệm thuốc nào. Việc điều trị nấm men có thể điều trị trong dòng bảy ngày nhưng nó sẽ tái phát lại và việc điều trị lại sẽ tiếp tục.
- Các phương thuốc trị nhiễm nấm có chứa một số thành phần giảm ngứa như butoconazole, clotrimazole, miconazole và terconazole là một số các thành phần hoạt động phổ biến hơn được tìm thấy trong các loại thuốc này rất có hiệu quả trong điều trị nhiễm trùng nấm men.
- Sử dụng thuốc đặt axit boric rất hiệu quả trong việc giết chết các vi khuẩn gây nhiễm trùng nấm men. Bạn có thể mua nó tại các cửa hàng thực phẩm sức khỏe. Không nên cố gắng để điều trị nhiễm nấm men bằng bột acid boric vì lạm dụng quá thì nó sẽ gây tác sự kích thích âm đạo. Hãy nhớ rằng đây là một chất độc, do đó không để bạn đời quan hệ tình dục bằng miệng với bạn trong khi bạn đang sử dụng nó.
5 phương pháp điều trị bệnh viêm âm đạo (Phần 2)
- Có thể sử dụng dầu cây trà bằng việc sử dụng băng vệ sinh đã được ngâm trong dầu cây trà để chữa bệnh viêm âm đạo do nhiễm trùng nấm men. Tuy dầu được cho là tác nhân kháng nấm nhưng nhiều thử nghiệm nhiều hơn được chứng minh hiệu quả để chống lại nhiễm trùng nấm men âm đạo. Cũng có thể sử dụng chế phẩm sinh học để điều trị nhiễm trùng nhằm tăng số lượng vi khuẩn lành mạnh trong cơ thể của bạn.
- Để làm điều này, bạn có thể sử dụng thuốc Lactobacillus được mua tại các cửa hàng thuốc thực phẩm sức khỏe được đặt trực tiếp trong âm đạo của bạn. Bạn thậm chí có thể trị nhiễm trùng bằng cách ăn sữa chua hay các thực phẩm lên men. Khi thầy triệu chứng ở viêm âm đạo như khí xả hơi xám, vàng nhạt hoặc màu xanh lục thì nên gặp bác sĩ vì như vậy chứng minh bạn có thể đang nhiễm trùng nấm men.
- Tránh không nên dùng thuốc kháng sinh trừ khi bạn cần chúng. Kháng sinh có thể phá vỡ sự cân bằng của vi khuẩn trong âm đạo, gây nhiễm trùng nấm men. Mặc đồ lót cotton, tránh mặc quần quá chật và ẩm ướt. Giữ khu vực âm đạo của bạn là mát và khô càng tốt bằng cách loại bỏ quần áo ướt ngay và tránh tắm ngâm mình lâu trong bồn tắm nước nóng.
- Nếu bạn đang dùng một loại thuốc tránh thai có chứa estrogen và đã bị nhiễm trùng nấm men tái diễn, hãy nên chuyển sang một loạt chỉ chứa progestin hoặc một hình thức khác của ngừa thai vì khi lạm dụng estrogen quá sẽ có thể gây ra nhiễm trùng nấm men của bạn.

5 phương pháp điều trị bệnh viêm âm đạo (Phần 2) Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment