Friday, April 14, 2017

Làm thế nào để duy trì một âm đạo sạch sẽ và khỏe mạnh?

Độ pH trong môi trường âm đạo rất quan trọng trong việc duy trì một âm đạo sạch sẽ và khỏe mạnh, sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong cuộc sống, nhất là đối với sức khỏe tình dục của bạn để ngăn sự lây lan của bệnh nhiễm trùng, và làm cho cuộc sống tình dục của bạn thú vị hơn. Mức độ môi trường pH bình thường của âm đạo giữa 3,8 và 4,5. Cho nên bạn cần phải chú ý những điều dưới đây để chữa bệnh viêm âm đạo kịp thời.

Duy trì âm đạo sạch sẽ và khỏe mạnh như thế nào?

Làm thế nào để duy trì một âm đạo sạch sẽ và khỏe mạnh
 - Bạn nên tìm một phòng khám phụ khoa tốt và nên khám định kỳ tại phòng khám này để bác sĩ có thể cho bạn lời khuyên về những cách tốt hơn để chăm sóc vùng âm đạo của bạn, nhằm tránh được những chứng bệnh viêm âm đạo.
- Nên mặc đồ lót có 100% vật liệu bông và nên thay đổi nó thường xuyên để có thể giữ cho vùng âm đạo luôn sạch sẽ có thể tránh được vùng âm đạo bị viêm nhiễm và loại bỏ được các vi khuẩn có hại.
- Tuyệt đối không nên sử dụng xà phòng vì nó có thể làm cho môi trường độ pH trở thành axit khiến cho nó không thể tự làm sạch được, tạo cơ hội thuận lợi cho nhiều vi khuẩn phát sinh và gây ra nhiễm trùng âm đạo.
- Có thể do những tác nhân đặt bên trong âm đạo như bao cao su, đặt vòng phá thai, dung dịch vệ sinh phụ nữ... nó có thể gây ra viêm nhiễm cho bộ phận sinh dục của nữ.
- Nếu sử dụng đồ chơi tình dục, làm sạch chúng trước và sau mỗi lần sử dụng, sử dụng các sản phẩm làm sạch chuyên dụng có sẵn trực tiếp. Nếu có nhiều hơn một người sẽ sử dụng chúng, tốt nhất để đặt bao cao su trên tất cả các đồ chơi tình dục trước.
Làm thế nào để duy trì một âm đạo sạch sẽ và khỏe mạnh
- Nếu bạn đang lo lắng về mùi âm đạo, nó có thể giúp thay đổi chế độ ăn uống của bạn. Ăn quá nhiều thực phẩm ngon ngọt và béo có thể làm cho dịch âm đạo của bạn mặn và có mùi khó chịu - nó có thể giúp ăn nhiều trái cây như dứa và dâu tây. Thực phẩm tốt khác để giúp âm đạo của bạn duy trì độ pH là tỏi và sữa chua tự nhiên.
- Trong khi thời gian của bạn, nó có thể giúp sử dụng khăn lau ướt chuyên dụng, giúp bạn luôn sạch sẽ và thơm tho suốt cả ngày. Hãy nhớ thay đổi khăn vệ sinh của bạn / băng vệ sinh mỗi bốn giờ, vì nó giúp bạn sạch sẽ hơn.
- Bạn có thể cạo sạch vùng lông mu để giữ vệ sinh cho vùng âm đạo sạch sẽ và khỏe mạnh.
Những việc như trên sẽ giúp cho bạn có một âm đạo sạch và khỏe mạnh nhằm chữa bệnh viêm âm đạo mà không cần phải dùng thuốc.

Làm thế nào để duy trì một âm đạo sạch sẽ và khỏe mạnh? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment