Friday, April 14, 2017

Dùng thuốc kháng sinh để chữa nhiễm trùng nấm men viêm âm đạo

Phương pháp điều trị bệnh viêm âm đạo do nấm men thường theo một liều thuốc kháng sinh, vì ngoài giết chết các vi khuẩn khiến bạn bị bệnh, thuốc còn diệt vi khuẩn mà giữ âm đạo khỏe mạnh của bạn. Để giúp ngăn ngừa nhiễm trùng nấm men trong điều kiện bình thường cũng có thể bảo vệ bạn khi bạn đang uống thuốc kháng sinh. Thay đổi chế độ ăn uống, vệ sinh tốt và mặc quần áo sạch sẽ cũng có thể giúp ngăn ngừa các điều kiện gây ra nhiễm trùng nấm men xảy ra.

Dùng thuốc kháng sinh như thế nào để chữa viêm âm đạo

Dùng thuốc kháng sinh để chữa nhiễm trùng nấm men viêm âm đạo
Ăn sữa chua rất hữu ích trong việc ngăn ngừa các bệnh nhiễm trùng nấm men. Đó là bởi vì sữa chua có chứa Lactobacillus acidophilus, một loại vi khuẩn sống trong âm đạo và giữ các chất hóa học có cân bằng. Lactobacillus acidophilus bị cạn kiệt do dùng kháng sinh, ăn sữa chua và khôi phục nó và giúp ngăn ngừa sự phát triển của Candida albicans.
Sữa chua có thể là sự lựa chọn phổ biến nhất khi nói đến bổ sung vi khuẩn khỏe mạnh, nhưng nó xa duy nhất. Thực phẩm lên men như kimchi, dưa cải bắp, trà kombucha lên men, và nhiều hơn nữa cũng chứa probiotics, các sinh vật sống cơ thể chúng ta cần phải giữ sức khỏe và cân bằng để nấm men mà không phát triển vượt khỏi tầm kiểm soát.
Tỏi có tính kháng nấm giúp tiêu diệt các nấm men dẫn đến nhiễm trùng. Ăn nhiều tỏi trong khi bạn đang ở trên kháng sinh có thể giúp giữ cho một bệnh nhiễm trùng tại vịnh. Uống bổ sung tỏi là một cách khác để đi, và giữ cho bạn khỏi phải thở tỏi cho ngày.
Goldenseal là một phương thuốc tự nhiên mà nhiều người đã tìm thấy sẽ giúp ngăn ngừa nhiễm trùng nấm men. Trước khi tham gia này hoặc bất kỳ bổ sung thảo dược khác, kiểm tra với bác sĩ của bạn để chắc chắn rằng nó ok để mang nó với các loại thuốc khác.
Hạn chế ăn đường của bạn vì lượng đường tăng có thể gây thêm sự tăng trưởng của nấm men. Tránh các thức ăn hoặc nước giải khát có nhiều chất đường. Tránh với trái cây và mật ong nguyên chất nếu bạn cần một cái gì đó ngọt ngào.
Dùng thuốc kháng sinh để chữa nhiễm trùng nấm men viêm âm đạo
Hãy xem xét tránh các thức ăn lên men với nấm men. Hạn chế sử dụng đồ uống có cồn, bánh mì và các loại thực phẩm khác được làm từ nấm men có thể dẫn đến nhiễm trùng nấm men. Nó sẽ không làm tổn thương để hạn chế tiêu thụ, nhưng nó có thể không nhất thiết phải giúp đỡ. Ngay cả khi bạn không vào thuốc kháng sinh, thụt rửa có thể dẫn đến các điều kiện trong âm đạo thúc đẩy sự tăng trưởng của nấm men. Thụt rửa âm đạo cũng có thể thay đổi độ pH trong âm đạo gây ra viêm nhiễm âm đạo.
Xem thêm các phương pháp điều trị bệnh viêm âm đạo.
Tránh sử dụng nước hoa hoặc thuốc xịt nữ tính. Sản phẩm có mùi hương thêm vào có thể gây kích ứng. Đừng đặt nước hoa và thuốc xịt vào âm đạo của bạn. Nếu bạn hoàn toàn phải thêm một mùi hương, dùng bình xịt làm từ nước và tinh dầu nhẹ nhàng, như một vài giọt oải hương.
Sử dụng miếng đệm không mùi thay vì băng vệ sinh. Băng vệ sinh có thể khuyến khích sự phát triển của nấm men phụ. Ttrong khi bạn đang ở trên kháng sinh, chuyển sang tấm lót. Chỉ cần chắc chắn rằng họ đang không mùi, kể từ khi một loại nước hoa dựa vào hoá chất có thể gây kích thích âm đạo của bạn.
Lau mình thật kỹ sau khi sử dụng nhà vệ sinh. Lau từ trước ra sau để tránh bất kỳ chuyển vi khuẩn từ vùng hậu môn vào âm đạo, có thể gây ra các nhiễm trùng. Hãy chắc chắn rằng khu vực âm đạo của bạn vẫn sạch sẽ và khô ráo.

Dùng thuốc kháng sinh để chữa nhiễm trùng nấm men viêm âm đạo Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment