Monday, March 13, 2017

Nguyên nhân nào gây ra nhiễm nấm men âm đạo ở phụ nữ?

Nhiễm nấm ở âm đạo là gì? Nó được gọi chung là viêm âm đạo. Nấm men gây ra bệnh viêm âm đạo này là nấm men Candida albicans. Thường thì loại nấm này xuất hiện trên da người, đặc biệt là vùng ẩm ướt như miệng và âm đạo.

Viêm âm hộ, viêm âm đạo
Được gọi chung là viêm âm đạo. Khoảng 75% phụ nữ trên khắp thế giới đối mặt với tình huống này ở một số nơi hoặc điểm khác trong cuộc sống họ. Một số tác nhân chính trong việc gây ra viêm âm đạo, bao gồm vi khuẩn, protozoan và nấm men.
Nguyên nhân nào gây ra nhiễm nấm men âm đạo ở phụ nữ?Sự viêm của cơ quan sinh dục bên ngoài của cơ thể phụ nữ được gọi là viêm âm hộ. Giống như viêm âm đạo, viêm âm hộ cũng có thể là do một số yếu tố gây ra. Khi có viêm âm đạo, âm hộ cũng thường bị viêm. Do đó viêm âm hộ đôi khi còn được gọi là viêm vú âm đạo.
Nguyên nhân gây nhiễm trùng âm đạo
Nấm men đã có trong âm đạo với số lượng đủ dưới dạng một số loại vi khuẩn nhất định. Nhiễm trùng âm đạo xảy ra khi bổ sung nấm men vào âm đạo, dẫn đến tăng lượng nấm men. Các vi khuẩn bảo vệ bình thường có trong âm đạo thường bị tiêu diệt bởi các kháng sinh dùng để chữa một chứng rối loạn nhất định như đường tiết niệu. Điều này tạo cơ hội để nấm men phát triển và nhân lên dọc theo lớp lót âm đạo và sau đó xâm chiếm mô và gây ngứa và kích thích.
==> địa chỉ chữa viêm âm đạo.
Nhiễm trùng âm đạo cũng có thể xảy ra do chấn thương ở âm đạo bên trong do hóa trị liệu. Một hệ thống miễn dịch suy yếu kết quả từ những người dùng thuốc cortisone như prednisone cũng có thể dẫn đến nhiễm trùng âm đạo. Thụt rửa âm đạo hoặc thuốc xịt vệ sinh âm đạo cũng làm tăng nguy cơ nhiễm trùng này. Đôi khi người đàn ông cũng bị nhiễm bệnh bằng cách phát triển các triệu chứng kích ứng da ở dương vật sau khi giao hợp với một bạn tình bị nhiễm bệnh.
Nguyên nhân nào gây ra nhiễm nấm men âm đạo ở phụ nữ?
Điều trị có sẵn cho nhiễm trùng âm đạo
Khoảng 75% phụ nữ trên khắp thế giới đã từng trải qua tình trạng nhiễm trùng này ở một số nơi hoặc những nơi khác trong cuộc đời của họ. Một số phụ nữ trải nghiệm nó nhiều hơn một lần trong đời. Hãy cho chúng tôi biết tình trạng nhiễm trùng do nấm men được chữa khỏi.
Một trong những điều đầu tiên bạn sẽ cân nhắc là đi đến cửa hàng dược phẩm và lấy kem có âm đạo cho chính mình hoặc đi khám bác sĩ. Nhưng những triệu chứng này lại có những tác dụng phụ đau đớn như buồn nôn và chuột rút dạ dày. Hầu hết các đơn thuốc đều có thể gây hại cho thai nhi nếu có thai. Đây là thời điểm phụ nữ dễ bị nhiễm trùng nhất.
Phòng ngừa là phương thuốc tốt nhất. Bạn có thể ngăn ngừa sự nhiễm trùng này bằng cách giữ vùng âm đạo của bạn không bị ẩm và mặc đồ lót bông. Điều này ngăn ngừa sự bùng nổ và tăng trưởng của Candida, nó chịu trách nhiệm cho sự phát triển của nấm men. Bạn nên tránh sử dụng các sản phẩm thơm trên âm đạo của bạn.

Nguyên nhân nào gây ra nhiễm nấm men âm đạo ở phụ nữ? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment