Saturday, April 15, 2017

Những loại nước uống cần có trong chế độ ăn uống của bạn

Cho dù đó là loại nước thông thường, hoặc nước ép mới nhất, không có gì có thể đánh bại hiệu quả dinh dưỡng và sức mạnh của các loại nước ép. Vòm miệng sẽ dễ chịu nếu thường xuyên sử dụng nước ép trái cây nước cam hoặc nước táo. Các mặt hàng thực phẩm nhất định mà thường không được hưởng nhiều trong các hình thức của các loại nước ép và do đó không được công nhận đủ khi nói đến sáng dinh dưỡng của nó.
Nước ép quả là sáng dạ dày, tốt cho tiêu hóa và làm giàu với một số các chất dinh dưỡng cần thiết nhất và khoáng chất mà cơ thể của chúng ta cần. Khoảng thời gian này, chúng tôi hướng đến giáo dục bạn trên 5 mặt hàng thực phẩm như vậy có thể có tác dụng kỳ diệu đối với sức khỏe của bạn và lý do tại sao bạn nên bắt đầu nhấm nháp chúng thường xuyên hơn.

Nước ép quả lý gai

- Nó rất giàu vitamin C mà viện trợ trong việc xây dựng sự trao đổi chất và khả năng miễn dịch, giữ nhiễm trùng thông thường và các bệnh do virus / vi khuẩn tại vịnh. Nó là rất tốt cho việc giảm nồng độ cholesterol và duy trì cho. Nó cũng hỗ trợ trong việc duy trì một hệ thống hô hấp khỏe mạnh, qua đó kiểm tra các vấn đề như bệnh hen suyễn.
- Nó cũng có thể giúp làm giảm các vấn đề dạ dày, tiêu hóa khó khăn và táo bón. Nó được nạp với các chất chống oxy hóa, và do đó là tốt cho sức khỏe làn da cũng như mái tóc. Tiêu thụ thường xuyên của nó cũng có thể giúp đỡ trong việc cải thiện thị lực, giữ cho các vấn đề như đục thủy tinh thể đi.

Mướp đắng hay khổ hoa rừng

- Còn được gọi là karela phổ biến ở Ấn Độ. Nó có một hương vị đắng đặc biệt mà giữ nhiều đầu bếp đi từ việc sử dụng thực vật này. Nước ép mướp đắng rất tuyệt vời để điều trị các rối loạn gan và duy trì sức khỏe tối ưu của nó nói chung. Nó tạo điều kiện hấp thu tốt hơn đường của các tế bào, do đó giúp đỡ trong việc quản lý bệnh tiểu đường tốt hơn.
Những loại nước uống cần có trong chế độ ăn uống của bạn
- Nó cũng hữu ích trong việc điều trị sỏi thận. Một số nghiên cứu gần đây nhất cho thấy rằng hợp chất đắng bầu có thể ngăn chặn các tế bào ung thư từ nhân. Giống như quả lý gai, mướp đắng cũng là rất tốt cho làn da, điều trị nhiễm trùng da và không nhất quán.

Cây lô hội hay nha đam

- Nó không phải là dễ dàng để nuốt một ngụm nhỏ nước ép này, đặc biệt là nếu một trong những bạn đang có đi kèm phong phú với chất xơ. Về bản chất và truyền thống, nha đam rất tuyệt vời cho làn da và mái tóc khỏe nói chung.
Những loại nước uống cần có trong chế độ ăn uống của bạn
- Bôi nó được biết đến để điều trị tóc và da nhiễm trùng, phát ban, ngứa và các vấn đề khác. Uống nước ép lô hội sẽ cung cấp hệ thống của bạn với vitamin B, C và E cùng với folate. Nó có thể chữa bệnh ngoài da và hỗ trợ giảm lượng đường trong máu, qua đó giúp trong việc quản lý bệnh tiểu đường.

Nước ép hắc mai biển

- Chiết xuất từ các loại quả mọng màu cam tươi sáng được tìm thấy trong khu vực Himalaya, nước ép trái cây hắc mai biển là ngọt hơn và dễ dàng hơn trên vòm miệng hơn so với những người nói trên. Nếu bạn vẫn muốn để có được một ý tưởng về hương vị của nó, gần nhất chúng ta có thể nhận được để xác định nó sẽ là tương tự như của gooseberries mũi (rasbhari trong tiếng Hin-ddi).
 Những loại nước uống cần có trong chế độ ăn uống của bạn

- Được biết, cây hắc mai biển là mẹ của tất cả các loại nước ép y tế sẵn có trên thị trường. Nó là tuyệt vời chokhả năng miễn dịch, da, tóc và điều trị các bệnh như tiểu đường, chống hiệu ứng suy nhược của bệnh ung thư và nhiều hơn nữa.
Xem thêm viêm âm đạo.
Đó là đề nghị để tiêu thụ 10-30ml các loại nước ép pha loãng trong nước uống và tiêu thụ trên một dạ dày trống rỗng. Mặc dù có đặt chế độ ăn uống thường khi nói đến sự pha trộn các loại nước khác nhau với nhau, bạn có thể an toàn tiêu thụ Amla nước trái cây cùng với nước ép củ cải đường và nước cam. Đối với mục đích hương liệu, bạn cũng có thể thêm mật ong với hầu hết trong số này.
Ngoài ra, hãy cảnh giác của lauki nước trái cây, nếu các nước có vị đắng, không tiêu thụ nó, nó có thể dẫn đến tiêu chảy và đau bụng. Nếu bạn đang trên một số thuốc tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi bắt đầu bất kỳ của các loại nước ép sau trong chế độ ăn uống thường xuyên của bạn. Ngoài ra, không tiêu thụ tất cả cùng một lúc.

Những loại nước uống cần có trong chế độ ăn uống của bạn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment