Saturday, April 15, 2017

4 món tráng miệng tốt nhất cho bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường được chẩn đoán không có nghĩa là bạn phải từ bỏ đồ ngọt, đặc biệt là nếu bạn đã được chẩn đoán với bệnh tiểu đường loại 2. Trên thực tế thì bệnh nhân tiểu đường có thể thưởng thức món tráng miệng, nhưng họ phải lựa chọn một cách cẩn thận và hạn chế khẩu phần của họ.
Một chế độ ăn uống khỏe mạnh dành cho người mắc bệnh tiểu đường quan trọng ở sự cân bằng, nên xem xét cắt giảm sự ủng hộ về tinh bột khác trong bữa ăn để lại chỗ cho các món tráng miệng. sau tất cả điều đó, thì ăn uống điều độ cũng là chìa khóa tốt nhất cho người mắc bệnh tiểu đường.
==> địa chỉ chữa viêm âm đạo. 
Tránh sử dụng sữa nguyên chất béo nếu bạn đang chuẩn bị bánh kẹo ở nhà. Ngoài ra, thay thế đường bằng chất ngọt tự nhiên như đường thốt nốt. Và nếu bạn là một người yêu hoa quả, bạn đang ở may mắn. Ăn trái cây là cách dễ nhất và lành mạnh để ăn các món tráng miệng có vị ngọt tự nhiên và chất xơ.
4 món tráng miệng tốt nhất cho bệnh tiểu đường
Ngoài ra cũng có những loại trái cây được cho là tốt nhất cho bệnh nhân tiểu đường như bao gồm lựu, nho, táo, quả việt quất, dâu tây, ổi, dưa hấu, anh đào, đu đủ và cam. Vì vậy, bạn có thể thâm nhập vào một parfait với kem tươi, đứng đầu với hoa quả, miễn là bạn nên bỏ qua đường.

Bánh mousse fig

Là bánh quy cuộn hoa quả fig sẽ rất hoàn hảo cho bất kỳ bữa ăn, và rất ngạc nhiên có sẵn sàng trong một nháy mắt. Bên trên bề mặt nó đi với một rắc quế, quả sung tươi và quả óc chó băm nhỏ, làm cho món tráng miệng trở nên kỳ diệu hơn.
==> phương pháp điều trị bệnh viêm âm đạo. 

Món phirni hai trong một

Bạn sẽ giả định một phirni trời là quá tội lỗi xuất hiện trên một đơn tiểu đường thân thiện, nhưng mọi thứ không phải lúc nào cũng như họ có vẻ. Giới thiệu: Một bánh ngọt cổ điển được làm từ gạo, sữa, hạnh nhân, thảo quả, một lớp pistas và hương vị với chất hoa hồng. Công thức này chỉ là vé khi bạn đang khao khát một cái gì đó ngọt ngào.
4 món tráng miệng tốt nhất cho bệnh tiểu đường

Món Ragi Oats Ladoo

- Thành phần: 1 1/2 chén bột Ragi, 1 chén yến mạch bột, 20 ngày (chín), 1/4 cup sữa, 1 muỗng canh bơ, 1 muỗng cà phê bột thảo quả xanh, 1/4 chén hạt mè trắng, 1/4 chén dừa bột, 12 hạt điều, chất làm ngọt nhân tạo (nếm).
- Hướng dẫn:
1. rang khô yến nhẹ và sau đó xay trong một máy trộn.
2. Hủy bỏ các hạt giống từ ngày và pha trộn 15 của chúng với sữa bằng máy xay thành bột nhão.
3. Cắt những ngày còn lại thành miếng nhỏ.
4. rang hạt mè trắng khô.
5. hạt rang hạt điều khô.
- Nấu ăn:
1. Đi một chút bơ vào chảo và nướng bột yến mạch trên lửa nhỏ cho một vài phút.
2. Bây giờ lấy chảo khác và làm nóng bơ còn lại cho bột nướng Ragi đến vẻ nguyên sơ được gỡ bỏ trên lửa nhỏ.
3. Trộn bột yến mạch với bột Ragi, giữ trên lửa nhỏ. Sau đó, thêm ngày dán và trộn đều.
4. Thêm một số chất làm ngọt nhân tạo, cộng với bột bạch đậu khấu và trộn đều. Giữ trên lửa nhỏ cho vài phút và sau đó loại bỏ từ ngọn lửa. 5. mát một thời gian, và sau đó thêm các mảnh của ngày. Thêm mật ong còn lại sau đó, và trộn đều vào bột.
6. Sử dụng bàn tay của bạn, tạo thành bột thành hình dạng của một ladoo và thêm 1 điều ở mỗi người.
7. Trộn hạt mè với bột dừa, sau đó cuộn 12 ladoos trong cùng cho lớp phủ và thì đấy!
4 món tráng miệng tốt nhất cho bệnh tiểu đường

Bánh bột yến mạch bí đỏ

- Thành phần: 1 chén bóc vỏ và bí ngô nạo (khoảng 250 gm, tốt thô, ¼ chén chất làm ngọt nhân tạo, 1/2 chén bột mì, 2 muỗng canh tinh bột báng, 2 muỗng canh nhanh chóng cán yến mạch, 1 muỗng canh sữa tách kem, 1/4 muỗng cà phê nghiền hạt nhục đậu khấu, 1 nhúm nhỏ muối, 1/2 muỗng cà phê bột nở, 2 nhúm soda bi-carb, 4 muỗng cà phê bơ làm rõ, 1 muỗng canh hạnh nhân fle,1 cherr.
- Hướng dẫn:
1. Kết hợp các bí ngô nghiền với 2 muỗng cà phê bơ trong lò vi sóng bát bằng chứng, và sau đó bật nó trong lò vi sóng 3 phút.
2. Thêm chất làm ngọt nhân tạo, kết hợp với nhau, và sau đó một lần nữa lò vi sóng trong 20 giây
3. Thêm bột mì, bột báng, yến mạch, sữa tách kem, nhục đậu khấu, muối, nước ngọt, bột nở vào hỗn hợp bí ngô và trộn đều.
4. Làm nóng lò nướng, và để phần còn lại hỗn hợp này trong 10 phút.
5. Bôi trơn một lò vi sóng bát bằng chứng với một thứ bơ nhỏ và sau đó đổ hỗn hợp trong đó.
6. Nướng trong 20 phút trên 200 C. Sau đó, loại bỏ ra khỏi lò, rắc một số hạnh flex và ít bơ lên trên.
7. Nướng một lần nữa trong 20 phút trên 200 C, và trang trí với một anh đào.

4 món tráng miệng tốt nhất cho bệnh tiểu đường Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment