Friday, February 17, 2017

Người phụ nữ bị nhiễm HIV sau khi làm móng tay tại tiệm làm móng tay

Hầu như mọi người đều biết những cách phổ biến nhất của truyền vi rút HIV: qua đường máu, quan hệ tình dục và kim sử dụng. Tuy nhiên, những cách này không phải là cách duy nhất mà virus này có thể được truyền đi. Cụ thể, một trường hợp kỳ lạ xảy ra gần đây với người phụ nữ Brazil này đã phát hiện ra rằng cô là HIV dương tính sau khi sử dụng một kéo cắt móng tay đã bị nhiễm virus.
Phụ nữ trẻ này có những thông tin gây sốc khi cô muốn hiến máu. Người phụ nữ đã lấy xét nghiệm cần thiết và phát hiện ra rằng mặc dù thực tế rằng các thông số máu của cô là trong phạm vi tối ưu, vẫn còn có một dấu hiệu của tải lượng virus cao. Cô tuyên bố rằng cô đã không nhận được sự lây nhiễm qua quan hệ tình dục hoặc thuốc lạm dụng, và lấy các xét nghiệm của mẹ khẳng định rằng cô là HIV âm tính.
Đây là thời điểm mà các cô gái nhớ rằng một trong số ít những điều cô đã chia sẻ là thiết bị làm móng tay này. Gần mười năm trước đây, người phụ nữ đã chia sẻ các thiết bị làm móng tay tại một tiệm làm móng tay với một người anh em họ của cô, người sau này đã được thử nghiệm dương tính với HIV.
Người phụ nữ bị nhiễm HIV sau khi làm móng tay tại tiệm làm móng tay
Các mẫu máu của cô gái và cô em họ đã được phân tích và có thể kết luận rằng vật liệu di truyền của virus của họ là một trận đấu, trong đó chứng minh rằng cô ký hợp đồng với phân tích và có thể kết luận rằng vật liệu di truyền của virus của họ là một trận đấu, trong đó chứng minh rằng cô ký hợp đồng virus thông qua một kéo cắt móng tay đơn giản. Hiện nay, CDC không bao gồm cắt móng tay trong danh sách các cơ chế lây nhiễm HIV.
Các nhà khoa học nói rằng virus HIV không thể lây truyền qua tiếp xúc thông thường, giống như dùng chung đồ dùng ăn hoặc uống từ kính tương tự. Họ cũng nói rằng ví dụ này lây truyền của virus HIV thông qua thiết bị làm móng tay là một trường hợp rất hiếm hoi mà không phải phục vụ để làm cho mọi người sợ nhiễm HIV hoặc tiếp xúc với người bị nhiễm virus. Tuy nhiên, cô gái Brazil không may này là một ví dụ khác mà có thể có nghĩa là một số điều cần phải thay đổi sớm.

Người phụ nữ bị nhiễm HIV sau khi làm móng tay tại tiệm làm móng tay Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment