Tuesday, February 21, 2017

Nghiên cứu mới cho thấy cần tây phá hủy 86% tế bào gây ung thư phổi

Hầu hết chúng ta đều biết rằng chế độ ăn uống nên bổ sung thêm cần tay vì nó là một thực phẩm thực vật tuyệt vời, có nhiều lợi ích sức khỏe và cũng là một vũ khí mạnh mẽ trong cuộc chiến chống lại bệnh ung thư của chúng ta.
Một nghiên cứu gần đây phát hiện thực phẩm phổ biến này để có thể tiêu diệt đến 86% của các tế bào ung thư trong phổi. Do trong cần tây chứa một hợp chất chống ung thư mạnh mẽ gọi là hợp chất apigenin, được biết đến để tiêu diệt các loại khác nhau của tế bào ung thư buồng trứng, tuyến tụy, tuyến tiền liệt và ung thư vú.
Điều này cũng đã được chứng minh bởi các chuyên gia y tế cho thấy rằng những phụ nữ tiêu thụ một lượng nhiều apigenin thông qua chế độ ăn uống của họ có nhiều khả năng làm giảm nguy cơ bị ung thư buồng trứng bằng 20%, và ung thư vú 19%.
Hơn nữa, các nhà nghiên cứu Trung Quốc đã chỉ ra rằng việc tiêu thụ trung bình một khẩu phần hai thân cây cần tây 2 - 3 lần trong một tuần làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư phổi bằng 60%. Tuy nhiên, nó chưa được chứng minh nhưng liệu apigenin sẽ có tác dụng chống lại bệnh ung thư một mình hoặc phối hợp với các chất cần tây có lợi khác.
Nghiên cứu mới cho thấy cần tây phá hủy 86% tế bào gây ung thư phổi
Mặt khác, tăng trưởng nội mô mạch máu tạo ra một protein kích thích sự hình thành các mạch máu mới, nhưng nhược điểm của protein này là nó cũng giúp sự tăng trưởng của các khối u ung thư.
Hơn nữa, apigenin làm giảm khả năng tăng trưởng của khối u bằng cách giảm sự tăng trưởng của tế bào nội mô mạch máu cũng như sự phát triển của tuyến tiền liệt, tuyến giáp, bệnh bạch cầu và ung thư phổi ung thư. Hợp chất apigenin cũng làm giảm chu kỳ hình thành các tế bào ung thư trong tuyến tụy vì nó ngăn chặn sự hấp thu glucose.
Tóm lại, có một số lý do tại sao bạn nên thêm cần tây vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn. Nó cung cấp nhiều lợi ích sức khỏe, nó ngăn chặn sự phát triển ung thư, nó là một chất chống oxy hóa tuyệt vời, và một nguồn đặc biệt của chất xơ.
Bạn có thể bao gồm nó trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn bằng cách thêm vào món salad, xào khoai tây chiên, súp, sinh tố rau hoặc salsa. Tuy nhiên, bạn nên luôn luôn chăm sóc để mua và tiêu thụ ở dạng hữu cơ và tự do của thuốc trừ sâu.

Nghiên cứu mới cho thấy cần tây phá hủy 86% tế bào gây ung thư phổi Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment