Thursday, February 16, 2017

Bông cải xanh mầm giúp chống lại viêm xương khớp và ung thư

Sự phát triển của khoa học một lần nữa cho thấy rằng thuốc tốt nhất có thể được tìm thấy trong chế độ ăn uống, và các bác sĩ có kiến thức nhất là tự nhiên. Trong trường hợp này, bông cải xanh, hoặc thậm chí còn mạnh hơn, mầm bông cải xanh, đã được chứng minh là có khả năng ngăn ngừa nhiều vấn đề sức khỏe.
==> phương pháp điều trị bệnh viêm âm đạo.
Thực vật này đã được chứng minh nhiều lần là một trong những thực phẩm sức khỏe thúc đẩy giá trị nhất của tự nhiên. mầm bông cải xanh có nhiều hơn có lợi trong các trường hợp:
+ Dị ứng.
+ Viêm xương khớp.
+ Bệnh tiểu đường.
+ Tăng huyết áp.
+ Ung thư.
Bông cải xanh mầm giúp chống lại viêm xương khớp và ung thư

Bông cải xanh tiêu diệt ung thư

Nhiều nhà nghiên cứu cho rằng loại bỏ các tế bào gốc ung thư có thể là chìa khóa để kiểm soát bệnh ung thư. Sulforaphane, một hợp chất lưu huỳnh, đã được chứng minh để tiêu diệt các tế bào gốc ung thư, do đó, nó có khả năng làm chậm sự phát triển của ung thư.
Đây là một điều mà không thể được thực hiện bằng pháp trị liệu hóa, nhưng nó có thể được thực hiện thông qua chế độ ăn uống của chúng tôi! Sức mạnh chống ung thư của bông cải xanh đã được chứng minh vào những dịp khác nhau, kể từ khi các nghiên cứu vào giữa những năm 1990 cho thấy các hợp chất glucoraphanin bông cải xanh, đó là tiền thân của sulforaphane, tăng enzym tế bào bảo vệ chống lại thiệt hại phân tử từ các hóa chất gây ung thư.

Bông cải xanh mầm giúp chống lại viêm xương khớp và ung thư Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment