Monday, February 27, 2017

5 loại kháng sinh tự nhiên mạnh mẽ mà không cần toa bác sĩ

Kháng sinh tổng hợp là các loại thuốc thường được kê toa nhất. Việc sử dụng quá liều lượng loại thuốc kháng sinh sẽ có thể ảnh hưởng đến tiêu hóa và làm suy yếu khả năng chống nhiễm trùng. Trong bài viết này, chúng tôi cung cấp cho bạn 5 loại thuốc kháng sinh tự nhiên cực kỳ mạnh mẽ sẽ giúp cải thiện tình trạng sức khỏe của bạn mà không ảnh hưởng đến đường tiêu hóa của bạn. ==> viem am dao.
Mật ong Manuka
5 loại kháng sinh tự nhiên mạnh mẽ mà không cần toa bác sĩ
Nó thường được coi là các kháng sinh hấp dẫn nhất. Khi bôi tại chỗ, mật ong manuka sẽ phá hủy vi khuẩn ăn thịt và các mầm bệnh khác, kể cả MRSA. Các nhà khoa học nói rằng sau khi được điều trị bằng mật ong manuka, vi khuẩn không thể phát triển sức đề kháng.
Tinh dầu kinh giới Oregano
Tinh dầu kinh giới Oregano giết chết các mầm bệnh, nhưng vẫn giữ vi khuẩn lành mạnh tránh ảnh hưởng. Nó cũng có thể kháng nấm và kháng virus làm cho nó một mạnh 3 trong 1 kết hợp đó là hiệu quả hơn so với các kháng sinh thông thường.
5 loại kháng sinh tự nhiên mạnh mẽ mà không cần toa bác sĩ
Tinh dầu kinh giới Oregano không khuyến khích kháng thuốc kháng sinh. Carvacrol là thành phần kháng khuẩn chính trong dầu oregano. Để có kết quả tối ưu, hãy chắc chắn rằng sản phẩm của bạn là ít nhất 70 phần trăm carvacrol.
Thực phẩm tỏi
Từ thời cổ đại, thì tỏi cũng đã được sử dụng như một phương thuốc. Trong năm 1700, nó đã được sử dụng như một tác phòng ngừa bệnh dịch hạch. Do nó có tính kháng nấm, kháng khuẩn mạnh , kháng virus, loại bỏ các vi khuẩn có hại. Và nó cũng giàu chất chống oxy hóa chống lại các gốc tự do và tăng cường khả năng miễn dịch.
5 loại kháng sinh tự nhiên mạnh mẽ mà không cần toa bác sĩ
Allicin là hợp chất hoạt động trong tỏi, và nó cung cấp bảo vệ mạnh mẽ chống lại các vi khuẩn nguy hiểm. Để có được lợi ích maxium, ăn tỏi của bạn liệu và nghiền nát, và sử dụng nó để thêm gia vị cho bữa ăn nấu chín nhẹ hoặc trà.
Cây Echinacea
5 loại kháng sinh tự nhiên mạnh mẽ mà không cần toa bác sĩ
Echinacea đã lâu được sử dụng trong điều trị các bệnh nhiễm trùng. Nó là một phương thuốc phổ biến cho các bệnh bạch hầu, nhiễm độc máu, vết thương hở, và các bệnh vi khuẩn gây ra tương tự.
==> phuong phap dieu tri benh viem am dao.
Hôm nay, các loại thảo dược hùng mạnh được sử dụng khi điều trị bệnh cúm và cảm lạnh, vì nó phá hủy Staphylococcus aureus, hoặc các vi khuẩn đe dọa tính mạng nhất gây MRSA nguy hiểm.
Keo bạc (colloidal silver)
Nó là một loại kháng sinh truyền thống đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ. Trong những năm 1900, Alfred Searle, người sáng lập của công ty dược phẩm Searle, phát hiện ra rằng chất keo bạc có sức mạnh để tiêu diệt các mầm bệnh chết người nhất.
5 loại kháng sinh tự nhiên mạnh mẽ mà không cần toa bác sĩ
Điều tốt nhất trong lĩnh vực này là chất keo bạc tiêu diệt vi khuẩn ngay lập tức, trong khi rời khỏi cơ thể miễn phí của bất kỳ cuộc xâm lược độc hại. Một nghiên cứu cho thấy bực bội keo bạc có khả năng tiêu diệt vi khuẩn kháng thuốc kháng sinh thông thường như SARS, MRSA và cúm gia cầm.
Những năm kháng sinh tự nhiên là kickstart tốt nhất để điều trị căn nhà của bạn. Bạn có thể muốn kiểm tra các loại thuốc kháng sinh tự nhiên sau đây cũng như chiết xuất lá ôliu, củ nghệ, đinh hương, linh chi, chanh.

5 loại kháng sinh tự nhiên mạnh mẽ mà không cần toa bác sĩ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment