Saturday, April 15, 2017

Làm thế nào để tập thể dục vào thời kỳ kinh nguyệt?

Tập thể dục là điều cần thiết cho một cơ thể và tâm hồn khỏe mạnh. Và việc tập thể dục vào thời kỳ kinh nguyệt sẽ giúp phụ nữ có thể cải thiện tâm trạng bằng cách giảm trầm cảm, làm giảm khả năng giữ nước và làm cho bạn cảm thấy tốt hơn về thể chất. Đó là lý tại sao bạn có thể tập thể dục thường xuyên bao gồm khoảng thời gian này.

Chia sẽ từ địa chỉ chữa viêm âm đạo dưới đây sẽ cho bạn biết cách tập thể dục một cách an toàn vào thời kỳ kinh nguyệt:

Làm thế nào để tập thể dục vào thời kỳ kinh nguyệt?

Sử dụng các công cụ bảo vệ

- Mối quan tâm lớn nhất đối với những phụ nữ tập thể với thời gian này thường chảy máu kinh. Các bài tập có thể làm tăng dòng chảy của máu, nhưng bạn có thể sự các công cụ cụ thể để giữ cho mọi thứ trong cầm kiểm soát.

- Không nên sử dụng miếng đệm hoặc lót panty, thay vào đó hãy chọn các loại băng vệ sinh và cốc nguyệt san để bảo vệ tốt hơn. Đơn giản bạn chỉ cần chèn một tampon mới trước khi bắt đầu buổi tập của bạn. Bạn thậm chí có thể sử dụng cả hai và mặc một lớp lót panty với một tampon hoặc cốc kinh nguyệt.

Mặc quần áo phù hợp


- Mặc quần áo phù hợp là rất quan trọng để giữ cho bạn không bị chảy máu trong khi tập thể dục của bạn. Không nên mặc quần short và quần lót màu đen tối. Quần tập yoga và quần thể thao luôn là sự lựa chọn tốt hơn so với quần short và xà cạp.

- Bạn có thể mặc thêm lớp bảo vệ bổ sung bằng cách mặc quần lót bên dưới quần của bạn. Cuối cùng mặc lớp áo mỏng thoáng khí nếu bạn không muốn người khác nhận thấy bụng mở của bạn.

Hãy thử tư thế duỗi dài


- Tư thế duỗi dài trước khi tập thể dục sẽ giúp co thắt một cách dễ dàng. Bạn cũng nên thử một số tư thế yoga như gập từ đầu gối đến ngực gây ra sau khi tập luyện để giảm đau. Tương tự như vậy, một cái rương đầu gối đến tư thế liên quan đến việc nằm trên lưng của bạn và sau đó xông đầu gối vào ngực của bạn - ôm bắp chân bạn sử dụng vũ khí của bạn cho một căng hoàn hảo.
Làm thế nào để tập thể dục vào thời kỳ kinh nguyệt?

Bổ sung nước hàng ngày

- Điều quan trọng để giữ cho cơ thể có được lượng nước trong tất cả các thời gian, nhưng nó thậm chí còn quan trọng hơn để làm điều đó khi bạn muốn thực hiện trong thời gian này. Bạn nên uống nước trước, trong và sau khi tập luyện của bạn. Điều này sẽ ngăn ngừa mệt mỏi và nhức đầu.

Chọn lựa những hoạt động cần thiết


- Bạn cần phải thực hiện các biện phòng ngừa và biết những hoạt động có thể làm khi bạn đang có kinh nguyệt. Dưới đây là thêm về một số hoạt động sẽ giúp bạn hoạt động mà không làm cho bạn đẩy giới hạn của bạn:

+ Đi dạo bộ trước khi tập luyện vất vả sẽ làm cho mọi việc dễ dang hơn nếu bạn đang có kinh nguyệt. Điều này sẽ làm giảm nguy cơ chấn thương.

+ Chạy bộ cũng là ý tưởng tốt để giúp cơ thể của bạn đủ cứng để giải phóng endorphins giúp bạn đối phối với chuột rút và ickies khác liên quan đến giai đoạn này.

+ Tập yoga theo một số tư thế xem xét cho việc tập thể dục của bạn và mức độ kỹ năng. Và nó cũng tốt cho việc tập thể dục trong thời kỳ kinh nguyệt.

+ Một số bài tập aerobic cho phép cơ thể bạn có thể thả lỏng. Bạn có thể tập tại lớp học thể dục nhịp điệu tại nơi bạn sinh sống.

Làm thế nào để tập thể dục vào thời kỳ kinh nguyệt? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment