Saturday, April 15, 2017

Thực phẩm tốt nhất cho sức khỏe của phụ nữ

Những loại thực phẩm sau đây sẽ giúp cho phụ nữ có thể giảm đau nhức, xơ ngực, giảm nguy cơ ung thư vú, tăng cường sức khỏe…
==> http://sanphukhoahcm.com/o-tphcm-thi-dia-chi-nao-chua-viem-am-dao-tot-nhat/
Thực phẩm tốt nhất cho sức khỏe của phụ nữ

Đậu nành

- Chất daidzein và genistein có trong đậu và các sản phẩm từ đậu nành như đậu hũ, súp miso… nếu ăn đậu nành thường xuyên.
- Khi bổ sung đầy đủ hai chất này thì sẽ làm giảm u thư vú lành tính và các tác dụng khi mãn kinh bao gồm cả bệnh loãng xương, bệnh tim. Nó sẽ làm cho bệnh nhân ung thư vú giúp ngăn chặn khối u quay trở lại khi thường xuyên sử dụng đậu nành.

Mầm lúa mì

- Có thể giúp làm giảm nhẹ rất nhiều triệu chứng khi hành kinh bao gồm cả đau nhức ngực. Nếu uống chừng 400mg chiết xuất lúa mì làm giảm các triệu chứng sinh lý đến 63,6%, tâm lý 66,3%, triệu chứng chung là 65%.
- Nó cũng còn giảm mệt mỏi, cáu gắt, tim đập nhanh, đau đầu, rối loạn giấc ngủ, thèm ăn… là món ăn rất tốt cho sức khỏe chị em phụ nữ.
Thực phẩm tốt nhất cho sức khỏe của phụ nữ

Việt quất

- Nó được chứng minh có khả năng giảm phát triển tế bào ung thư. Mỗi ngày cứ ăn khoảng 170g việt quất sẽ giúp giảm nguy cơ ung thư. Hay vì ăn thì bạn có thể pha nước uống, dùng chung với sữa chua, yến mạch, làm bánh…

Bí đao

- Trong bí đao có sắc tố tạo màu cam beta-carotene sẽ có tác dụng tích cực cho sức khỏe của ngực làm giảm nguy cơ sưng u là tác dụng của ngực bị u nang lành tính.

Trà sâm

- Đây là thực phẩm rất giàu chất chống oxy hóa, là liều thuốc tự nhiên giúp giảm đổ mồ hôi. Bạn có thể dùng viêm sâm khoảng 1000 mg mỗi ngày để có tác dụng ngăn mồ hôi rất tốt nhất.

Thực phẩm tốt nhất cho sức khỏe của phụ nữ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment