Saturday, April 15, 2017

Làm thế nào để giúp ngăn ngừa ung thư buồng trứng?

Phụ nữ có cơ quan sinh sản còn nguyên vẹn có hai buồng trứng và ung thư bắt đầu ở một trong hai buồng trứng được gọi là ung thư buồng trứng. Trong khi vẫn có nguy cơ thấp, tất cả những người phụ nữ có buồng trứng cũng có một số nguy cơ ung thư buồng trứng, chiếm khoảng 3% ung thư ở phụ nữ. Không có cách nào để đảm bảo bạn sẽ không bị ung thư buồng trứng, nhưng có nhiều cách để giúp ngăn chặn nó.

Ngăn ngừa ung thư buồng trứng như thế nào?

Làm thế nào để giúp ngăn ngừa ung thư buồng trứng
Mặc dù các chuyên gia không chắc chắn lý do tại sao, bạn có thể giảm nguy cơ ung thư buồng trứng bằng các lựa chọn nhất định về việc có con và kiểm soát khả năng sinh sản của bạn. Bạn có thể giảm nguy cơ ung thư buồng trứng khi đã có ít nhất một đứa con. Hoặc có thể làm giảm nguy cơ của bạn bằng cách sử dụng thuốc tránh thai có chứa cả estrogen va progestone trong ít nhất năm năm.
==> địa chỉ chữa viêm âm đạo.
Nếu bạn có con, cho con bú là một cách để giảm nguy cơ ung thư buồng trứng, mặc dù các chuyên gia vẫn chưa khẳng định được lý do tại sao. Hãy thử cho con bú trong ít nhất một năm để có thể giảm nguy cơ suy giảm vừa phải của ung thư buồng trứng. Cho con bú cũng liên quan đến giảm nguy cơ ung thư vú và là rất tốt cho sức khỏe của con mình.
Làm thế nào để giúp ngăn ngừa ung thư buồng trứng
Nếu bạn trên 40 tuổi có con và có nguy cơ cao phát triển ung thư buồng trứng, hãy chia sẽ với bác sĩ phụ khoa về việc cơ quan sinh sản của bạn bị loại bỏ. Có một vài tùy chọn khử trùng thường xuyên đã được chứng minh là giảm nguy cơ ung thư buồng trứng khoảng 70 - 96%. Một số lựa chọn của bạn bao gồm đã thắt ống dẫn trứng, khi buồng trứng của bạn bị loại bỏ, cắt bỏ tử cung.
Một nghiên cứu cho thấy rằng những phụ nữ bị béo phì trong suốt tuổi trưởng thành sớm có nhiều khả năng để phát triển loại bỏ ung thư này, vì vậy bạn có khả năng có thể làm giảm nguy cơ của bạn bằng cách duy trì một trọng lượng khỏe mạnh. Nếu bạn làm phát triển ung thư buồng trứng, béo phì cũng có thể cản trở khả năng của mình để phục hồi và làm giảm cơ hội sống sót. Còn bạn đang thừa cân thì cần phải giảm cân một cách an toàn.

Làm thế nào để giúp ngăn ngừa ung thư buồng trứng? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment