Saturday, April 15, 2017

Thực phẩm cải thiện sức khỏe âm đạo cho phụ nữ

Dưới đây là danh sách một số loại thực phẩm phổ biến chia sẽ từ dia chi chua viem am dao sẽ giúp chị em có thể tăng cường và bảo vệ sức khỏe âm đạo của bạn:
Thực phẩm cải thiện sức khỏe âm đạo cho phụ nữ

Sữa chua tự nhiên và chế phẩm sinh học khác

- Ăn chế phẩm sinh học đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì độ pH âm đạo và ngăn ngừa nhiễm trùng nấm men. Lợi khuẩn Probiotics giữ đường ruột của bạn khỏe mạnh, do đó hỗ trợ các phúc lợi của toàn bộ cơ thể và cân bằng độ pH của cơ thể.
- Các nguồn tốt nhất bao gồm các loại thực phẩm như sữa chua tự nhiên (sữa chua Hy Lạp), miso, kimchi, sauerkrauts và kefir lên men (bạn cũng có thể sử dụng kefir để làm sạch ruột già).

Nước ép nam việt quất

- Nước ép nam việt quất nguyên chất có tác dụng ngăn ngừa nhiễm trùng tiểu (UTI). Cranberries axit hóa nước tiểu và cân bằng độ pH của âm đạo. Chúng chứa các hợp chất có tính axit tốt cho hệ thống tiêu hóa, giúp cơ thể chống lại các vi khuẩn gây nhiễm trùng đường tiết niệu.
- Hầu hết các loại nước ép nam việt quất mua ở cửa hàng có chứa quá nhiều đường để phục vụ mục đích chữa bệnh của nó. Cho nên cần tìm loại nước ép nam việt quất không đường hoặc loại tươi.
- Nước ép nam việt quất không đường làm hương vị chua và nhiều người thấy khó chịu. Hãy thử trộn chúng trong sữa chua hay ngọt chúng có chi cúc ngọt mà sẽ làm giảm độ pH âm đạo của bạn.

Thực phẩm cải thiện sức khỏe âm đạo cho phụ nữ

Thực phẩm tỏi

- Tỏi được biết đến với tính kháng khuẩn và kháng nấm. Nếu chị em bị nhiễm trùng nấm men (Candida), có thể sử dụng tỏi để tiêu diệt các loại nấm men và làm dịu các triệu chứng của nhiễm trùng, trong đó bao gồm ngứa và đau nhức.
- Các sử dụng chị em chỉ cần chèn một tép tươi tỏi đã bóc vỏ vào trong âm đạo và để nó qua đêm. Có thể thiết kế một loại băng vệ sinh bằng cách gói tỏi vào gạc hoặc vải trước khi chèn nó vào âm đạo. Lặp lại điều trị cho ba đêm liên tục.
- Trong tỏi có các thành phần hoạt chất gọi là allicin, có thể tạo mùi mạnh và làm cho nó có tác dụng chữa bệnh. Đúng, tiêu thụ và sử dụng rất nhiều tỏi sống có thể tạm thời cung cấp cho bạn một mùi riêng biệt, nhưng nó vẫn giúp cho âm đạo khỏe mạnh.

Trái cây tươi và rau quả

- Trái cây tươi và rau quả là một phần của một chế độ ăn uống cân bằng mà còn hỗ trợ sức khỏe âm đạo của bạn. Một số loại vitamin và khoáng chất được tìm thấy trong rau tươi và trái cây đặc biệt tốt.
- Các loại trái cây họ cam quýt, ổi, dâu tây, quả kiwi, ớt xanh và đỏ và bông cải xanh đều giàu vitamin C hỗ trợ hệ thống miễn dịch tăng huyết áp. Rau xanh cũng giúp lưu thông và ngăn ngừa khô âm đạo.
- Cố gắng ăn nhiều rau bina, cải xoăn, cải bắp, xà lách, củ cải Thụy Sĩ, rau lá xanh khác. Nếu bạn thấy khó để ăn chúng thì làm sinh tố hoặc xào nấu để ăn.
- Bơ là một kỳ quan của thiên nhiên kích thích sức khỏe âm đạo và cũng giúp ham muốn tình dục. Trái bơ chứa B6 và kali có thể hỗ trợ cho âm đạo ngày càng khỏe mạnh.

Thực phẩm cải thiện sức khỏe âm đạo cho phụ nữ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment