Friday, April 14, 2017

Những vấn đề tình dục của chị em phụ nữ thường gặp

Vấn đề tình dục không thuận lợi thường gặp có thể ảnh hưởng nghiêm trong đến các mối quan hệ của bạn. Độ tuổi tương quan với các loại khác nhau của rối loạn chức năng tình dục, trong đó có thể do thiếu ham muốn tình dục, thiếu kích thích tình dục gây ra khó khăn không có khả năng đạt cực khoái và rất đau khi quan hệ tình dục.
==> chữa bệnh viêm âm đạo.
Những vấn đề tình dục của chị em phụ nữ thường gặp
Một số vấn đề tình dục thường gặp ở chị em phụ nữ gây ảnh hưởng tới đời sống tình dục của chị em phụ nữ như sau:

Không hứng thú sinh hoạt tình dục

- Thường thì phổ biến nhất ở chị em phụ nữ trẻ hơn trong độ tuổi từ 20 đến 24. Nhưng nó vẫn ảnh hưởng tới khoảng 20 phần trăm phụ nữ ở trong độ tuổi từ 25 đến 29, mặc dù nó chỉ phổ biến nhất ở phụ nữ ở độ tuổi 50 và 60.
- Thường thì do kiệt sức làm việc, căng thẳng tâm lý, vấn đề hình ảnh cơ thể, xung đột mối quan hệ, kiểm soát sinh, và thuốc chống trầm cảm. Do đó bạn nên đến khám tại bác sĩ chuyên khoa để có thể hướng dẫn cho bạn cách kích thích hứng thú sinh hoạt tình dục.

Do vấn đề bôi trơn

- Điều thú vị là các nhà nghiên cứu cho thấy dầu bôi trơn khó khăn là như nhau phổ biến trong độ tuổi từ 16 đến 49. Sau khi mãn kinh và những thay đổi nội tiết tố, tỷ lệ dễ hiểu đã cao hơn nhiều.
Những vấn đề tình dục của chị em phụ nữ thường gặp
- Các vấn đề với dầu bôi trơn có thể làm cho quan hệ tình dục khó chịu hoặc thậm chí đau đớn, vì vậy nó không phải là một vấn đề mà bạn có thể dễ dàng bỏ qua. Khô âm đạo có thể được gây ra bởi bất cứ điều gì từ sự mất nước, do thuốc không theo toa thuốc, điều dưỡng, hoặc thay đổi mức độ hormone trong thời kỳ mãn kinh. Sử dụng một chất bôi trơn cá nhân là một cách tuyệt vời để giải quyết vấn đề.

Đau đớn khi quan hệ

- Đau đớn khi giao hợp, có độ tuổi tương tự tương quan khó đạt cực khoái. Nó được thường xuyên nhất được báo cáo bởi phụ nữ tuổi từ 16-19 (7,2 phần trăm) và ít phổ biến ở phụ nữ trong độ tuổi 30 và 40. Đều đặn tăng trở lại lên một lần phụ nữ đạt tuổi 50, mà có lẽ là do thời kỳ mãn kinh và nội tiết tố thay đổi sau này trong cuộc sống.
- Các chuyên gia nói rằng nó có thể được gây ra bởi tất cả mọi thứ từ âm đạo bị khô để UTIs đến chấn thương tâm lý. Nó thường được chẩn đoán của bác sĩ dựa trên các triệu chứng của bạn, và có thể được hỗ trợ bởi một loạt các giao thức khác nhau. Trong khi bạn lần đầu tiên có thể thử các vị trí khác nhau và chất bôi trơn để xem nếu mà làm cho quan hệ tình dục thoải mái hơn, nó rất quan trọng để kiểm tra với bác sĩ của bạn nếu cơn đau dai dẳng.

Những vấn đề tình dục của chị em phụ nữ thường gặp Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment