Friday, April 14, 2017

Những câu hỏi về bệnh viêm âm đạo phụ nữ

Liệu chị em phụ nữ đã am hiểu hết về chứng bệnh viêm âm đạo hay không? Dưới đây là một số câu hỏi về chứng bệnh này, cũng như việc chữa bệnh viêm âm đạo như thế nào:
Những câu hỏi về bệnh viêm âm đạo phụ nữ

Bệnh viêm âm đạo thật sự có nguy hiểm hay không?

- Bệnh này rất nguy hiểm nếu không chữa trị kịp thời. Vì nó không đơn giản chỉ viêm nhiễm bên ngoài mà nếu không được chữa trị kịp thời thì sẽ lây lan sâu vào trong bộ phận sinh dục của chị em phụ nữ gây ra viêm cho bộ phận đó. Các bộ phận như âm đạo, tử cung, cổ tử cung, vòi trứng sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe và khả năng sinh sản.

Bệnh viêm âm đạo có ảnh hưởng đến mang thai không?

- Điều này tất nhiên có vì khi bị viêm thì môi trường âm đạo sẽ bị mất cân bằng độ pH dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa, gây cản trở tinh trùng gặp trứng, thậm chí còn có một số tác nhân gây viêm tiêu diệt tinh trùng. Ngoài ra, nếu viêm nhiễm lan sâu vào trong có thể gây ra viêm tắc vòi trứng, gây vô sinh nữ.

Nên kiêng cử gì khi chữa viêm âm đạo?

- Trong thời gian chữa trị nên tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ như kiêng quan hệ tình dục, kiêng thụt rửa sâu vào âm đạo, kiêng ăn uống các chất kích thích. Đặc biệt với những người quá mẫn cảm thì nên kiêng ăn hải sản, vì chúng dễ gây kích thích với một số trường hợp bị viêm.
Những câu hỏi về bệnh viêm âm đạo phụ nữ

Điều trị viêm trong bao lâu là hết?

- Tùy thuộc vào mức độ của bệnh, tác nhân gây bị mà thời gian điều trị viêm âm đạo khác nhau. Thông thường thì 7 ngày dùng một liệu trình thuốc, nhưng khi tái khám, bệnh chưa khỏi thì phải điều trị thêm bằng phuong phap dieu tri benh viem am dao khác.

Chế độ ăn uống cho viêm âm đạo là gì?

- Việc ăn uống không có chỉ định cụ thể trong quá trình điều trị viêm, cho nên chị em cứ ăn uống bình thường nhưng tuyệt đối tránh những loại đồ ăn nhanh, nhiều béo, đồ ăn dễ bị dị ứng, gấy kích ứng.

Những câu hỏi về bệnh viêm âm đạo phụ nữ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment