Saturday, April 15, 2017

7 lợi ích từ nước ép bắp cải cho sức khỏe

Các đa lớp rau bưu kiện và cường các vitamin và khoáng chất, bắp cải là rất nổi tiếng với các thuộc tính trong Ayurveda. Hàm lượng cao của Vitamin A, B1, B2, B6, E, C, K, canxi, sắt, iốt, kali, lưu huỳnh, phốt pho và chia ra từng lá làm cho nó một siêu anh hùng trong các loại rau lá xanh.
Thuộc họ cải bắp, nó là một loại rau họ cải với anh em họ như cải thìa, bông cải xanh, mầm Brussel và vườn cải xoong số những người khác. Nó có thể được tiêu thụ bởi các phương tiện khác nhau, có thể là luộc, nấu, hấp, xào, hoặc thậm chí làm nước ép.
==> chữa bệnh viêm âm đạo.

Đến với nước ép bắp cải, 'càng đắng càng tốt' cụm từ là thực sự thích hợp cho rau có lợi này, đó là không chỉ tốt cho sức khỏe, nhưng công trình kỳ diệu cho làn da và mái tóc là tốt. Không có vấn đề bao nhiêu làn da của bạn bị hư hỏng hoặc có bao nhiêu ngày tóc xấu bạn đang phải đối mặt, bạn có thể hoàn toàn phụ thuộc vào nước ép bắp cải cho đặc tính chữa bệnh của nó.
7 lợi ích từ nước ép bắp cải cho sức khỏe
Nó giúp trong việc đưa ra hệ thống miễn dịch của chúng ta mạnh, có một số lượng tốt của kali làm giảm huyết áp, chậm lão hóa và làm cho mái tóc khỏe mạnh hơn, giảm rụng tóc.

1. Nó chứa nhiều vitamin và khoáng chất

"Là một loại rau xanh, nước ép bắp cải là cao trong nội dung khoáng sản. Như vậy nó giúp làm cho da khỏe mạnh hơn, và liều lượng của Vitamin C làm tăng khả năng miễn dịch", Tiến sĩ Shalini Manglani, một dinh dưỡng ở Bangalore nói.

2. Ngăn ngừa gốc tự do trong cơ thể

Nước ép bắp cải là một nguồn tuyệt vời của vitamin K và C, giúp trong cuộc chiến chống các gốc tự do. Các gốc tự do là nguyên nhân chính của bệnh như vấn đề ung thư và tim. Những vitamin này cũng rất cần thiết để giữ cho các nang tóc khỏe mạnh và lưu thông dầu da đầu", Tiến sĩ Komal, dinh dưỡng tại Bệnh viện quốc tế SCI nói.

3. Giải độc cho da

"Cả hai bắp cải tím và màu xanh lá cây rất giàu silic và lưu huỳnh, các khoáng chất làm đẹp. Đặc biệt lưu huỳnh hiện diện trong mỗi tế bào vì nó là chịu trách nhiệm cho việc kéo về dinh dưỡng và loại bỏ chất thải từ các tế bào của bạn. Đây là những gì được gọi là thẩm thấu. Đối với làn da mịn màng, bạn cần phải có sự thẩm thấu tốt", Shilpa Arora, một dinh dưỡng hàng đầu có trụ sở tại New Delhi nói.
==> phương pháp điều trị bệnh viêm âm đạo.
Theo Tiến sĩ Shalini, nước ép bắp cải giúp bừng ra độc tố khỏi cơ thể. Do đó nó giúp giải độc, làm cho bề mặt da xỉn đi, đem lại cho bạn một cái nhìn sáng.
7 lợi ích từ nước ép bắp cải cho sức khỏe

4. Hỗ trợ trong việc giảm cân

Nếu bạn đang ở trên một lịch trình giảm cân, sau đó nước ép bắp cải có thể được sửa chữa sức khỏe của bạn khi bạn cần để trẻ hóa. Nó không chỉ giúp bạn tỉnh táo mà còn giữ các vấn đề liên quan đến béo phì. Tiến sĩ Komal nói, "nước ép bắp cải có thể rất hiệu quả trong việc giúp bạn giảm kg nếu bạn uống nó trên một cơ sở hàng ngày. Nó giúp làm sạch các phần trên của đường ruột, làm cho việc loại bỏ các chất thải từ cơ thể dễ dàng, do đó giúp tiêu hóa".

5. Xây dựng hệ miễn dịch

"Khả năng miễn dịch cơ thể được tốt hơn với nước ép bắp cải và nó giúp trong chiến đấu chống lại các mầm bệnh gây hại", Tiến sĩ Shalini nói.

6. Hỗ trợ chức năng cho gan

Nước ép bắp cải có chứa 'indole 3 carbonile' chất chống oxy hóa đóng một vai trò trong việc giải độc gan. Gan đóng một vai trò quan trọng trong chức năng trao đổi chất khác nhau của cơ thể - tổng hợp protein, sản xuất hormone, quy định dự trữ glycogen,... "nước ép bắp cải giúp trong việc cải thiện nhu động ruột như là tốt và như vậy giữ đòn bẩy ở trong tình trạng tốt", thêm Tiến sĩ Komal.
==> địa chỉ chữa viêm âm đạo.

7. Ngăn ngừa rủi ro của bệnh ung thư


Sulforaphane, được tìm thấy trong bắp cải, giúp ngăn ngừa các tế bào gây ung thư từ. Nước ép bắp cải có chứa isocyanate, giúp trong việc ngăn ngừa các nguy cơ ung thư vú, phổi, dạ dày, tuyến tiền liệt và ung thư ruột kết. Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Trung tâm Y tế Đại học Georgetown, một hợp chất gọi là DIM có nguồn gốc từ các loại rau họ cải như bắp cải, súp lơ và bông cải xanh có thể bảo vệ chống lại tác hại của bức xạ trong điều trị ung thư.
DIM đã được nghiên cứu như là một tác nhân chống ung thư trong nhiều năm, nhưng nghiên cứu này đã cho dấu hiệu cho thấy DIM cũng có thể đóng vai trò như một người bảo vệ bức xạ.

7 lợi ích từ nước ép bắp cải cho sức khỏe Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment